เพื่อนบ้านเล่า ครอบครัว พิ้งกี้ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

เพื่อนบ้านเล่า ครอบครัว พิ้งกี้ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอีกครั้งสำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา ที่ปัจจุบันเธอนั้นอยู่ในเรือนจำ ถึงแม้ว่าเธอจะอยู่ข้างใน แต่เรื่องราวภายนอกก็เป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ และมีผู้คนคอยให้กำลังใจเธอมากมายเลยค่ะ พิ้งกี้ ถือเป็นนักแสดงเบอร์ต้นที่มีชื่อเสียงในวงการ และมีผลงานละครตั้งแต่อายุ 7 ขวบ

หลังจากนั้นก็มีผลงานละครมาอย่างต่อเนื่องรวมไปถึงโฆษณา เธอเป็นคนที่ไม่อายทำกิน ยังมีการไลฟ์สดขายของ เพื่อหารายได้เสริม แต่เมื่อทางด้านของมดดำออกมาพูดบ้านพักของพิ้งกี้ ที่อาศัยอยู่ในทาวน์เฮ้าส์ แต่ก็สงสัยว่าทำไมเธอทำงานหลายปีถึงไม่มีบ้านหรูหรา เหมือนคนอื่น บรรยากาศทาวน์เฮาส์หลังนั้นก็ดูเหมือนจะธรรมดามากค่ะ ถ้าไม่บอกก็แทบไม่รู้เลยว่าเป็นบ้านของพิ้งกี้

จนล่าสุดได้มีเพื่อนบ้านให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่ง พร้อมบอกว่าพิ้งกี้อาศัยอยู่กับคุณพ่อและคุณแม่ ตามที่ตนเห็นความเป็นอยู่ของเขาคือเขาไม่สุงสิงกับใคร แค่มองก็ไม่ได้ เรื่องจอดรถก็มีปัญหากับเพื่อนบ้าน ตนก็จะเอารถมาจอด เขาก็บอกว่าไม่ได้ ครอบครัวเขาไม่มีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ไม่คุยกับใครเลย บ้านนี้ไม่ว่าจะพ่อแม่ ญาติพี่น้องเขาไม่สุงสิงกับใครเลย อีกทั้งยังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องอื่น มากมายและบอกว่าพิ้งกี้ไม่ได้ขายโรตี เหมือนที่ได้ยินกันในข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ