อ๊อฟ AF2 ผันตัวเองเป็นพนักงานส่งของเดลิเวอรี่

อ๊อฟ AF2 ผันตัวเองเป็นพนักงานส่งของเดลิเวอรี่

เรียกได้ว่า ในช่วงสถานการณ์ cv แบบนี้ ส่งผลกระทบไปทั่วทุกวงการอาชีพรวมถึงงานในวงการบันเทิงที่ต้องพักเว้นวรรคกันชั่วคราว ทำให้ดารานักร้องหลายคนหันมาสร้างอาชีพใหม่ให้กับตัวเองส่วนใหญ่เน้นไปทางออนไลน์ รวมถึงนักร้องนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ AF2 ที่เว้นว่างจากงานมาพักใหญ่ กองละครไม่สามารถถ่ายทำได้ งานร้องเพลงก็ต้องหยุด ทำให้รายการได้หาย

เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปเปล่าประโยชน์ อ๊อึ้ฟ ศุภณัฐ จึงลุกขึ้นมาสร้างรายได้ให้กับตัวเองด้วยการผันมาเป็นพนักงานส่งของเดลิเวอรี่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของตนเองใส่ชุดเป็นพนักงานของแกร็บเดลิเวอรี่ พร้อมกับบอกว่าเพิ่งเริ่มทำได้วันแรก วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมานั่นเอง

โดยเจ้าตัวได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ผ่าน รายการ APOP TODAY ช่อง AMARIN34 กับการมาขับขี่มอเตอร์ไซค์ส่งของ ว่าเริ่มจากตนเองมีมอเตอร์ไซค์และอยู่ไม่อยากจอดทิ้งไว้เฉยๆ กลัวเครื่องจะพังและได้บอกอีกว่าเพราะการดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คือต้องจับขับขี่ตลอด ซึ่งงานส่งของดูตอบโจทย์ทุกอย่างได้เป็นอย่างดี จึงมาสมัครเป็นพนักงานเดลิเวอรี่ เพราะได้ใช้งานรถด้วยและได้รายได้เพิ่มเข้ามาด้วย ถือว่าเป็นงานใหม่ที่ท้าทายมาก

และในไอจีสตอรี่ของ อ๊อฟ ศุภณัฐ ได้นำภาพระหว่างของให้กับลูกค้ามาฝากด้วย และบอกอีกว่าเขาคือขวัญใจของ รปภ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ